Poser with rigging?

Top 10 Nghề Hot Trong Tương Lai Ở Việt Nam

Tìm kiếm một công việc phù hợp luôn là vấn đề quan trọng đáng phải suy nghĩ của nhiều người. Bởi cớ, ai cũng mong muốn có thể tìm được một công việc yêu thích, ổn định, lương cao và có thể gắn bó lâu dài với nghề. Nếu bạn vẫn đang phân vân vì chưa biết nên theo học hay làm công việc gì trong tương lai thì top 10 nghề hot trong tương lai ở Việt Nam sau đây có thể là những gợi ý tốt nhất và phù hợp cho bạn.
  1. Kế toán
Kế toán là một bộ phận quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ một doanh nghiệp nào. Dù không phải là một ngành nghề mới nhưng chưa bao giờ nghề kế toán giảm đi sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Trở thành một nhân viên kế toán là đích đến của rất nhiều bạn trẻ theo học các trường Đại học – Cao Đẳng trong những năm qua.
Thu nhập của một nhân viên kế toán ở mức thấp nhất là 4 triệu/tháng, mức trung bình là 6,7 triệu và mức cao nhất có thể đạt là 20 triệu. Là công việc văn phòng dành cho dân trí thức, kế toán chính là một trong những nghề hot mà các bạn trẻ có thể suy nghĩ đến.
  1. Dịch vụ kỹ thuật
Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, cuộc sống con người liên tục đổi mới và các dịch vụ kỹ thuật dần chiếm một vị trí quan trọng trong cuộc sống. Được đánh giá là một ngành đầy triển vọng, việc lựa chọn các nghề về dịch vụ kỹ thuật hứa hẹn sẽ mở ra cho các bạn trẻ hàng ngàn cơ hội việc làm trong những năm sắp tới.
Không chỉ trên quốc tế mà các nghề về dịch vụ kỹ thuật cũng là nghề hot hiện nay. Nguồn nhân lực cần cho lĩnh vực này cũng ở con số lớn nên các bạn trẻ có thể tự tin theo học lĩnh vực này mà không sợ thất nghiệp trong tương lai.
  1. Hướng dẫn viên du lịch
Nếu bạn là người giỏi giao tiếp, có kỹ năng thuyết trình tốt cùng với đó là sự nhanh nhẹn, thân thiện, yêu thích khám phá thì bạn hoàn toàn có thể trở thành một hướng dẫn viên du lịch. Dĩ nhiên, nếu bạn có ngoại hình ưa nhìn sẽ là một điểm cộng lớn. Việc giỏi ngoại ngữ cũng sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn cho hướng dẫn viên du lịch hiện nay.
Tại Việt Nam, hướng dẫn viên du dịch chính là nghề đang hot hiện nay. Bởi cớ, nước ta đang là một trong các địa điểm du lịch được người nước ngoài yêu thích. Ngoài ra, con người hiện đại cũng quan tâm nhiều hơn đến đời sống tinh thần và vì thế du lịch là một trong những lĩnh vực được yêu thích vô cùng. Vì thế, nếu bạn yêu thích trải nghiệm và có những đặc điểm trên thì hoàn toàn có thể nghĩ đến nghề này.
  1. Chuyên viên trang điểm
Chuyên viên trang điểm cũng là một trong các nghề hot hiện nay. Với công việc này, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một công việc ổn định tại các studio, các tiệm trang điểm cô dâu, đoàn làm phim, đoàn kịch, chụp ảnh nghệ thuật hay là chuyên viên trang điểm tự do.
Nghề trang điểm có thể giúp bạn đạt được mức lương trung bình từ 7 – 9 triệu/ tháng. Đối với những chuyên viên trang điểm giàu kinh nghiệm, đắt xô có thể đạt được mức lương lên tới 40 triệu/tháng. Để trở thành chuyên viên trang điểm cũng không quá khó khăn và mất nhiều thời gian. Do đó, bạn hoàn toàn có đầy đủ cơ sở để nghĩ đến nghề này trong tương lai.
  1. Nhân viên marketing
Hiện nay, Marketing đang là một trong những nghề hot nhất hiện nay tại Việt Nam. Mức lương của một nhân viên marketing có thể dao động từ 6 – 10 triệu/tháng. Tuy nhiên, ở một số vị trí khác của ngành marketing, tùy vào kinh nghiệm và trình độ của mỗi người thì có thể đạt mức lương lên tới 30 triệu/tháng hoặc thậm chí cao hơn thế nữa.
Có thể nói, marketing gần như là một xu hướng khó có thể loại bỏ trên thị trường. Bất kỳ ngành nghề nào đi nữa, marketing vẫn giữ một vai trò quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp. Thế nên, bạn có thể tin rằng nghề marketing hiện đang và sẽ tiếp tục giữ được độ nóng trên thị trường việc làm.
  1. Quản lí nhà hàng, khách sạn
Quản lí nhà hàng – khách sạn cũng là một trong những nghề nằm trong danh sách hot nhất hiện nay. Như đã chia sẻ ở trên, vấn đề du lịch nước ta hiện đang phát triển và thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Từ đó, lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn cũng vì thế mà phát triển theo.
Để trở thành quản lí nhà hàng, khách sạn cũng đòi hỏi bạn phải có kiến thức, kinh nghiệm và những kỹ năng mềm. Vì thế, nếu có ý định theo đuổi nghề này, bạn đừng quên học hỏi và trau dồi từ bây giờ nhé.
  1. Bác sĩ – Dược sĩ
Học nghề gì hot nhất hiện nay? Một câu trả lời dành cho câu hỏi trên chính là trở thành bác sĩ, dược sĩ trong tương lai. Trong nhiều năm qua, lĩnh vực Y – Dược vẫn không ngừng thu hút nhiều bạn trẻ và chắc chắn sẽ tiếp tục giữ được vị trí quan trọng của mình trong tương lai. Tuy nhiên, đây là công việc dành cho dân trí thức phải trải qua thời gian học tập vất vả và chăm chỉ nên các bạn trẻ cũng hãy cân nhắc trước khi lựa chọn.
  1. Thiết kế đồ họa
Thiết kế đồ họa cũng được liệt kê vào danh sách những nghề hot nhất hiện nay. Trong thời đại 4.0, con người có nhiều đòi hỏi hơn về sự hoàn hảo và yêu cầu về tính thẩm mĩ cũng cao hơn. Do đó nghề thiết kế đồ họa được xem là một công việc đầy thú vị và có triển vọng phát triển cao dành riêng cho những ai có khả năng chuyên môn.
  1. Đầu bếp
Thật bất ngờ khi nghề đầu bếp cũng được xem là một trong những nghề hot nhất hiện nay đúng không?
Đầu bếp là một công việc không đòi hỏi bằng cấp cao, cũng không phân biệt giới tính hay độ tuổi. Vì lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn phát triển đã mang đến nhiều cơ hội việc làm cho các bếp gia. Mức lương của nghề đầu bếp cũng khá hấp dẫn và không mất quá nhiều thời gian để học nghề. Thế nên, bạn có thể nghĩ đến chuyện trở thành một đầu bếp trong tương lai.
  1. Chuyên viên spa thẩm mĩ
Spa thẩm mĩ cũng là một trong những nghề hot nhất hiện nay. Con người hiện đại bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến việc chăm sóc nhan sắc và làm đẹp cho bản thân. Spa không chỉ dành cho giới thượng lưu đẳng cấp mà ngay cả những công nhân bình thường vẫn có nhu cầu trong vấn đề làm đẹp. Cái nhìn của xã hội về vấn đề spa thẩm mĩ cũng trở nên cởi mở hơn, thân thiện hơn. Do đó mà spa được đánh giá là một trong những nghề có thể mang đến mức thu nhập hấp dẫn cho các bạn trẻ.
So với một số nghề hot khác hiện nay, việc trở thành chuyên viên spa không đòi hỏi bạn phải có bằng cấp cao. Thậm chí, thời gian học nghề spa cũng ngắn hơn nhiều nghề khác và mở ra nhiều cơ hội việc làm hơn. Mức thu nhập của một chuyên viên spa có thể lên đến 30 triệu/tháng. Thế nên, nếu nói đến nghề hot trong tương lai ở Việt Nam thì chắc chắn spa thẩm mĩ là một trong những cái tên được nhắc đến.
Bạn hoàn toàn có thể nuôi dưỡng ước mơ trở thành một chuyên viên spa giỏi bằng việc ghi danh trở thành học viên của học viện Timona Academy. Với chất lượng giảng dạy hàng đầu của mình trong lĩnh vực spa thẩm mĩ, Timona Academy chính là nơi đã ươm mầm cho các bạn trẻ có đam mê được phát triển bản thân. Vì vậy, đừng ngần ngại liên hệ học viện Timona Academy qua hotline:1900 2664 để có thể bắt đầu hành trình chinh phục vị trí của một chuyên viên spa chuyên nghiệp trong tương lai bạn nhé.

Nguồn: https://timona.edu.vn/top-10-nghe-hot-trong-tuong-lai-o-viet-nam/
 
Last edited:
I use Poser Pro Game Dev 10 and I import rigged C3D via FBX the rigging stays intact. This version of Poser will only import FBX 6.1.0 in C3D's preferences.
 
Back
Top